TUT Thêm Email Vào Facebook Người Khác Không Bị Checkpoint

3
Nếu như tình cờ bạn lụm được 1 nick Facebook của ai đó có Sub cao, và muốn hợp thức hóa tài khoản đó thành của mình. Việc đầu tiên bạn làm là đổi Password rồi chuyển quyền sở hữu thành Email của mình? Nhưng khi vừa thêm Email của bạn vào nick đó thì lập tức bị CheckPoint. Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây để có thể thêm Email Vào Facebook Người Khác Không Bị Checkpoint nhé.

THÊM EMAIL VÀO FACEBOOK NGƯỜI KHÁC KHÔNG BỊ CHECKPOINT

Bước 1: Vào một nick Facebook của người bạn muốn thêm Email vào( Scam hoặc check gì đó :)) )
Bước 2: Tiến hành đăng một bài viết ở chế độ công khai.
Bước 3: Đăng xong bạn bấm vào dấu 3 chấm bên trên cùng bài viết và chọn xóa. Một hộp thoại xuất hiện, click vào “Bảo vệ tài khoản”.
Bước 4: Click vào đó sẽ chuyển hướng bạn đến giao diện Bảo mật tài khoản của Facebook.
Bầy giờ bạn cứ bạn tiến hành nhấn bắt đầu > tiếp tục > đặt password mới. Sau khi đặt pass mới sẽ có giao diện cài email hiện ra, bạn tiến hành chọn tất cả email cũ > bấm vào nút “Xóa”. Giao diện thêm email mới sẽ hiện ra, bạn tiến hành nhập email của bạn vào và nhấn nút “Thêm”.
Bây giờ vào check Email mới của bạn để lấy mã xác nhận Facebook là xong
Như vậy bạn sẽ thêm được Email của mình vào Facebook người khác mà không bị Checkpoint. Bạn bây giờ được xem như là chủ của tài khoản Facebook đó. Dù bất cứ việc gì, thì bạn cũng đừng nên Hack Facebook của người khác nhé. Đây chỉ là một mẹo nhỏ để mình tham khảo thôi. Và chỉ nên áp dụng thêm Email vào facebook người khác không bị checkpoint trong trường hợp cần thiết.
                                                   Nguồn : Anonny Việt + Võ Hữu Nhân 

Đăng nhận xét

3 Nhận xét
Đăng nhận xét
Trở Về Đầu Trang